Đánh giá xe Piaggio Zip E3 2017

Cập nhật: 25/04/2017
Lượt xem: 127

Đánh giá xe Piaggio Zip E3 2017 

Piaggio Zip E3 2017  là mẫu xe Zip mới nhất thời điểm hiện tại mà Piaggio Việt Nam cho ra mắt . Piaggio Zip E3 là sự thay đổi bắt buộc đến từ yêu cầu của Bộ Giao Thông Vận Tải vệ hệ thống tiêu thụ khí thải từ Euro 2 lên Euro 3 . Thay đổi lần này giúp xe Zip 100 trở lên thân thiện với môi trường hơn và tiêu hao nhiên liệu có phần ít hơn so với những người đàn anh Zip trước đây.

Giá Xe Zip E3 2017 : 38.900.000 VNĐ ( Đã bao gồm 10% VAT )

Màu sắc : Xe Zip E3 2017 có 3 màu :

                1. Piaggio Zip E3 2017 Trắng

                2.Piaggio Zip E3 2017 Đỏ

                3.Piaggio Zip E3 2017 Xanh cửu long ( Màu mới của 2017 )

   Liên hệ : Mr Đức 0934.535.188 ( Zalo - Viber - FB - SMS )

Piaggio Zip E3 2017

Về  kiểu dáng : Piaggio Zip E3 2017 vẫn giữ nguyên kiểu dáng vốn có của các mẫu xe Zip trước đây , vẫn với kiểu dáng nhỏ , thiết kế trẻ với những đường cong chạy hai bên thân xe tạo cho chiếc xe cảm giác nhẹ nhàng . Thiết kế của xe dựa trên kiểu dáng của Liberty chính vì vậy những đường cong làm lên tên tuổi của Liberty đều có trên xe Zip E3 2017 .

Yếm trước của xe Zip luôn được đánh giá là điểm nổi bật của xe . Xe Zip sử dụng hệ thống yếm đơn với hai đường cong 2 bên , chạy dọc thân yếm là hệ thống đèn pha và xin nhan , đây là thiết kế mang lại điểm cộng rất lớn cho các mẫu xe Zip . 

Mặt đồng hồ : Xe Zip không sử dụng kim xăng trên cả phiên bản Piaggio Zip E2 2016 lẫn Piaggio Zip E3 2017 , thay vào đó là đèn báo xăng . Với dung tích bình dưới 2L trở xuống bình xăng sẽ nhấp nháy .  Mặt đồng hồ không phải là điểm được đánh giá cao ở xe Zip , khi các thông số cần thiết trên xe chưa hoàn toàn hiển thị rõ ràng . Có thể Piaggio muốn mang đến cho xe zip là sự phá cách ngay từ những chi tiết nhỏ nhất .

Hệ thống nâng hạ yên xe : “ Độc nhất “ có lẽ không sai khi dùng cụm từ này để tả về thiết kế hạ yên trên xe Zip . Phải thừa nhận rằng Piaggio luôn biết cách tạo ra những điểm khác biệt giữa xe Piaggio với phần còn lại của phân khúc xe máy . Khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của xe Zip sao cho phù hợp với chiều cao của khách hàng . Đây là một chi tiết nhỏ nhưng mang lại hiệu quả và công năng lớn .

Đối với những khách hàng tinh ý một chút có thể nhận thấy đuôi xe Zip 100 giống với đuôi xe của Liberty 2010 . Dễ hiểu rằng , xe Zip được thiết kế dựa trên thiết kế của xe Liberty vì vậy không quá khó để hiểu vì sao đuôi xe Zip lại giống với đuôi xe Liberty . Đây là thiết kế dành cho những mẫu xe có thiết kế trẻ .

Một chi tiết nữa mà Piaggio Zip 100 cc thừa hưởng từ người đàn anh Liberty đến từ thiết kế của móc treo đồ . Nếu như đối với các mẫu Vespa móc treo đồ luôn bị trượt mỗi khi để đồ có trọng lượng lớn hơn 6 Kg . Thì trên xe Zip sẽ không xảy ra điều đó , với hệ thống móc treo đồ khóa treo , giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi để đồ cũng như dễ dàng trong việc điều khiển xe khi móc treo đồ được đặt ở phía trước .

Vành xe : Vành xe Zip 100 cc dùng hệ thống vành 10 Inch . Đây là hệ thống vành nhỏ nhất thời điểm hiện tại của các mẫu xe Piaggio . Việc thiết kế bánh nhỏ cũng là điều dễ hiểu , một phần đến từ chính phân khúc 100 cc của xe Zip .

Hệ thống làm mát : Xe Zip sử dụng hệ thống làm mát bằng cách quạt như các phiên bản tiền nhiệm trước đây . Hệ thống làm mát bằng cách quạt với ưu điểm làm mát nhanh , tuổi thọ cao . Nhưng nhược điểm đến từ việc vận hành khi xe khởi động cánh quạt quay sẽ phát ra những tiếng động nhỏ từ cánh quạt .

Việc thay đổi hệ thống khi thải từ Euro 2 lên Euro 3 không làm thay đổi thiết kế của hệ thống bô xe Zip . Vẫn với hệ thống bô xe như trên phiên bản trước đây  , điểm khác biệt là trên hệ thống ống khí thải được trang bị thêm hệ thống lọc gió cấp 3 tương đương với hệ thống khi thải Euro 3.

   Liên hệ : Mr Đức 0934.535.188 ( Zalo - Viber - FB - SMS )

Bài viết cùng danh mục